Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Thuê xe máy tại đà nẵng giá bao nhiêu

Đà Nẵng là thiên đường du lịch của các bạn trẻ. Danh sách những địa điểm tham quan du lịch trải dài mà bạn cũng phải bất ngờ. Nhiều bạn trẻ chọn cho mình cách phượt xe máy để có thể khám phá và tận hưởng những gì thiên nhiên mang lại cho thành phố trẻ này.

Khi đi thuê xe máy đà nẵng nhiều bạn vẫn đang lúng túng về việc chọn địa điểm thuê xe máy chất lượng và giá cả thuê xe  máy như thế nào mới hợp lý, chọn loại xe nào phù hợp cho hành trình của mình. Sau đây là một vài kinh nghiệm cho những bạn ưa phượt khám phá bằng xe máy nhé.

1. Chọn xe cho phù hợp

Việc chọn xe máy khi thuê không đơn giản như bạn vẫn nghĩ, chỉ cần chọn xe nào còn tốt còn ngon là được. Đa số những xe đi thuê đã qua sử dụng nhiều năm không tránh khỏi hư hỏng nhưng vấn đề về kết cấu động cơ bạn cũng nên quan tâm để biết loại xe nào là phù hợp với hành trình của mình.

Khi bạn đang lên kế hoạch cho những địa điểm gần thành phố, giao thông thuận lợi, bạn có thể tham khảo những  mẫu xe tay ga cho dễ đi, dáng đẹp và cốp xe lại rộng rãi, chứa được nhiều đồ đạc.

Còn hành trình phượt bụi đà nẵng bằng xe máy của bạn dài hơn, đường đi có phần khó khăn hơn thì bạn nên chọn lựa dòng xe số, động cơ mạnh mẽ và an toàn hơn cho người lái. 

2. Kinh nghiệm khi thuê xe

Sau khi chọn lựa cho  mình được một chiếc xe ưng ý, bạn nên kiểm tra kỹ càng các bộ phận quan trọng trên xe để đảm bảo an toàn cho suốt chuyến đi và đảm bảo mình không chịu trách nhiệm cho những hư hỏng này. Cho dù là bạn không rành về xe thì bạn vẫn có thể tự mình kiểm tra xe cơ bản như xem phanh xe, xem độ mòn lốp xe, đèn xe có hoạt động bao gồm cả đèn trước, đèn sau và xi nhanh, cốp xe có an toàn, ổ khóa có bị cạy hay hở gì không,  kiểm tra cả manh xe, tăm xe để phát hiện những hư hỏng.

Nếu có thể yêu cầu chủ thuê xe cho bạn chạy thử một đoạn để đảm bảo động cơ an toàn và chạy tốt.
Lưu ý khi thuê xe máy nữa là bạn phải đọc kỹ hợp đồng thuê trước khi ký để đảm bảo lợi ích của cả đôi bên.

3. Địa điểm cho thuê xe máy giá rẻ và chất lượng

Người ta thường nói “ tiền nào của nấy”, muốn thuê xe máy giá rẻ mà chất lượng tốt thì thật khó cho người kinh doanh. Tuy  nhiên bạn có thể tham khảo đến địa chỉ cho thuê xe máy đà nẵng tại nhà nghỉ Trường Châu giá cả cho thuê phải chăng và xe máy được liệt vào hàng chất lượng nhất trong số những địa chỉ cho thuê xe máy trên địa bàn đà nẵng. Giá cho thuê dao động từ 100 đến 200 ngàn một ngày tùy vào loại xe, bạn cũng có thể thuê xe theo giờ với mức giá 50 đến 80 ngàn đồng một giờ tùy xe.

Bạn có thể gọi điện trực tiếp qua số 0903 601 605 để hỏi thông tin chi tiết hoặc ghé qua trang web chính thức để xem mẫu xe cho thuê và lựa chọn đặt trước.Ngoài việc cho thuê xe máy thì Trường Châu cũng cho thuê nhà nghỉ đà nẵng giá rẻ, nếu cần bạn hãy liên hệ nhé

Ngoài ra thuê xe máy Trường Châu còn cho thuê nhà nghỉ đà nẵng với giá bình dân nhưng tiện nghi và sạch sẽ. Bạn có thể đặt thuê phòng và thuê xe cùng một chỗ sẽ tiện lợi hơn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét