Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Một ngày phượt bụi đầy trải nghiệm ở đà nẵng

Đà Nẵng là điểm đến du lịch hấp dẫn khách tham quan du lịch cả trong và ngoài nước. Đà  Nẵng còn có nhiều địa điểm du lịch thu hút những bạn trẻ ưa phượt bụi và khám phá. Thiên nhiên Đà Nẵng hoang sơ tự nhiên chính là lựa chọn lý tưởng cho một chuyến phượt đầy trải nghiệm ở đà nẵng. Nếu bạn không có thời gian thì trong vòng một ngày bạn cũng có thể làm nên một chuyến phượt cho riêng mình.

1. Ghềnh Bàng

Phượt một ngày tại Đà Nẵng thì không thể bỏ qua ghềnh bàng được. Cách trung tâm thành phố 20 km thuộc bán đảo Sơn Trà, ghềnh Bàng vẫn giữ nguyên được nét hoang sơ, hấp dẫn và tự nhiên nhất. Nơi đây yên bình và êm ả, không ồn ào, cho bạn cảm giác thư thái và thanh thản với cát trắng nước trong, cây cối xanh mát. Một ngày đến ghềnh Bảng quả thực không uổng phí.



Đến với ghềnh Bàng, bạn có thể lặn biển để ngắm san hô, câu cá, cùng ngư dân chèo thuyền thúng đánh bắt hải sản và tự tay chế biến những món hải sản nướng tươi rói do chính mình đánh bắt được.

Để đi chơi an toàn và vui vẻ, tốt nhất, bạn nên đi du lịch theo đoàn, tìm người có hiểu biết địa hình càng tốt. Muốn đến được ghềnh Bàng, bạn phải vượt qua được bãi đá nổi trên mặt biển, vượt qua bãi đá ngầm đầy hàu cho nên tìm  một người m hiểu địa hình sẽ an toàn hơn.

Đến được ghềnh Bàng, du khách sẽ phải thán phục vì những cảnh đẹp mà thiên nhiên ban tặng nơi đây: những rặng san hô nhiều màu sắc, những chú cá nhỏ tung tăng bơi lội, khung cảnh thiên nhiên bao la, trữ tình, gió mát và sóng biển.

2. Giếng Trời

Giếng Trời là địa điểm khám phá mà các mem không thể bỏ qua. Giếng Trời quả thực là địa danh gây nên nhiều hứng thú đi phượt nhất cho giới trẻ. Nó thu hút ngay từ hành trình đi lên Giếng Trời, một hành trình trekking đầy lý thú và nhiều trải nghiệm thú vị cho team ưa phượt bụi và thử thách.



Trekking 10km khó khăn, bắt gặp giếng Trời, một hồ nước trong xanh, dòng thác trắng xóa, cây cối xanh um bao quanh, tảng đá rêu xanh gồ ghề, mọi vất vả của bạn sẽ bị thổi bay hết. Vẻ đẹp lộng lẫy của Giếng Trời đáng giá cho những gì bạn đánh đổi trong suốt chuyến đi.

Tụ tập tại đây, bạn có thể bơi lội thỏa thích, câu cá, chèo bè, cắm trại, nướng thức ăn,..  một buổi picnic vui vẻ giữa khung cảnh thiên nhiên đầy thơ mộng.

Nếu muốn, bạn cũng có thể ở lại qua đêm ở đây với điều kiện chuẩn bị đầy đủ lều trại, lương thực và nước uống, thuốc chống côn trùng, áo phao và những vật dụng chuyên nghiệp khác.

Trước khi đi phượt bạn nên chuẩn bị cẩn thận đồ đạc cần thiết, kiểm tra xe cộ cho chắc chắn an toàn, nếu là xe đi thuê nên tham khảo các lưu ý khi thuê xe để thuê được những chiếc xe máy chất lượng nhé.Đọc thêm bài viết thuê xe máy tại đà nẵng có giá bao nhiêu để biết còn mặc cả nhé


Nguồn: http://chothexemaytaidanang.blogspot.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét