Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2016

Những đặc sản có ở vịnh Lăng Cô

cho thuê xe máy đà nẵng - Trường Châu xin hỏi rằng các bạn trẻ người Đà thành có ai biết đến vịnh Lăng Cô chưa? Chắc chắn các bạn đã nghe đến vịnh này nhưng có mấy ai đã đặt chân đến đây và khám phá hết vẻ đẹp của nó. Nếu còn trẻ thì hãy xách ba lô lên và đi ngay để tận hưởng tuổi trẻ đang còn sung sức. Nếu giờ các bạn còn nhiệt huyết của tuổi trẻ mà không đi thì đợi chừng nào các bạn mới đi. Đợi sau này nếu các bạn muốn đi thì e lúc đó các bạn không thể đi được nữa. Và vịnh Lăng Cô là một nơi rất đáng để bạn đặt chân đến. cho thuê xe máy đà nẵng - Trường Châu khuyên bạn hãy đi nhiều hơn để cảm nhận được nhiều thứ hơn, tuổi trẻ là không chờ đợi, xách ba lô lên và đi thôi.

thuê xe máy phượt vịnh Lăng Cô
nhà nghỉ đà nẵng - Trường Châu biết là các bạn khi đi chơi tham quan hết khắp vịnh Lăng Cô rồi sẽ cảm thấy đói bụng. Bạn không phải là người bạn địa nên sẽ không biết được những nơi bán những món ngon bổ rẻ tại đây. nhà nghỉ đà nẵng - Trường Châu đã có ghi chép một vài quán nổi tiếng ở nơi đây qua các chuyến đi trước, chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn. Buổi trưa các bạn nên ăn món ốc gai nướng, đây là một món tuyệt vời cho bữa trưa. Chỉ cần bạn tìm đường Nguyễn Văn Đạt ở gần cửa hầm Hải Vân, bạn tìm đến quán Anh Phi - nơi đây là nơi bán những món hải sản rất ngon những giá cả thì rất hợp với những bạn đang là sinh viên còn bổ nữa chứ. Quán rất nổi tiếng với người bản địa và khách du lịch và lượt khách đến đây ăn thì nhiều vô số kể nên bạn phải nhanh chân kẻo hết. Cùng với khung cảnh nằm gần đầm Lập An nên bạn có thể vừa thưởng thức món ngon mà còn được ngắm cảnh đẹp nữa. Ở đây, món hàu là đặc sản và giá rất rẻ và chất lượng thì khỏi phải bàn, ngon ngọt và chắc vô cùng. Bạn cũng có thể trải nghiệm tự bắt hàu và tự nướng hàu tại chỗ, vẫn thơm ngon và đầy kinh nghiệm, làm thành những kỷ niệm không bao giờ quên.


Các bạn có biết rằng những điều các bạn học được trên lớp, trên giảng đường từ những lời giản của thầy cô thì các bạn vẫn chưa thể hiểu hết được cuộc sống cũng như xã hội này đang vận động như thế nào. Đây là thế kỉ 21 và là thế kỉ của những bạn trẻ năng động nên đừng biến mình thành một kẻ lười nhác giữa những người đang phấn đầu vì mục tiêu tương lai của họ. Và cách tốt nhất để bạn biết về mọi thứ đó là đi nhiều hơn. nhà nghỉ đà nẵng - Trường Châu nhớ rằng cha ông ta có câu: “Đi một ngày đàng học một sàng khôn”. Câu tục ngữ này không hề sai một chút nào, chỉ khi đi ra bên ngoài ta mới học hỏi được nhiều thứ. Cùng với Trường Châu khám phá nhiều địa danh du lịch phượt nối tiếng nữa nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét