Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Tổng hợp những quán ăn nổi tiếng ở Đà Nẵng dành cho dân phượt

Các bạn ơi, tiết trời ẩm ướt đã qua rồi. Nắng đã lên rồi, tại sao chúng ta lại không book lịch đi đâu đó để giảm stress sau những tiết học khô khan nhỉ? Một gợi ý vô cùng hấp dẫn cho những bạn trẻ thích tìm tòi khám phá những miền đất mới lạ đó là những địa điểm phượt, treckking ở Đà Nẵng.
Trăm nghe không bằng một thử, Và mình đã có một chuyến đi du hí Đà Thành “toẹt vời” với các địa điểm như bãi rạng, bãi bụt, Hội An, đỉnh bàn cờ, bán đảo Sơn Trà,… Nhưng điều làm mình cảm thấy Đà Nẵng luôn luôn hấp dẫn đó là những quán ăn ở nơi đây, người ta kháo nhau là “quán ăn cho riêng dân phượt” như chúng tôi. Và thật sự, từ không gian đến địa điểm đến các món ăn, mình cảm thấy vô cùng hài lòng.

Và để cho những bạn đã và đang có ý định phượt qua Đà Nẵng một số kinh nghiệm bỏ túi thì mình sẽ có một vài thông tin thú vị cho các bạn đây

Tham khảo thêm tại : Hoàng Anh Motel - nhà nghỉ giá rẻ ở đà nẵng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét