Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Chia sẻ địa chỉ thuê xe máy giá rẻ khi du lịch Đà Nẵng

Bạn là một tay thích đi du lịch phượt đây đó? Bạn chuẩn bị đến với hành trình khám phá thành phố du lịch Đà Nẵng? Bạn chưa tìm được cho mình một địa chỉ cho thuê xe máy giá rẻ khi du lịch tại Đà Nẵng? Trong bài viết này, mình - một sinh viên tỉnh lẻ lên thành phố học Đại học, ở ký túc xá trường nên cũng không mua xe máy làm gì. Lâu lâu lớp có tổ chức đi ngoại khóa thì đi chung xe với bạn mà thiếu xe thì bọn mình thường thuê xe ngoài. Sau rất nhiều chuyến đi và tìm hiểu kha khá về những địa điểm cho thuê xe máy giá rẻ thì mình đúc kết được một số kinh nghiệm và có được một số địa chỉ cho thuê xe máy trong nội thành Đà Nẵng, mình chia sẻ lại cho những bạn nào đang có nhu cầu cần tìm hiểu nha!

1. Một số địa chỉ mà mình từng thuê xe qua.

Trong 4 năm học Đại học ở thành phố biển xinh đẹp này, mình đã đi được gần hết những địa danh nổi tiếng từ những khu vui chơi giải trí cho đến những nơi có thể hòa mình vào với thiên nhiên, đất trời như Đỉnh Bàn Cờ, Ngọn Hải Đăng, chùa Linh Ứng, Bán đảo Sơn Trà,.. Bởi sở thích đi ngao du khắp nơi cùng với đám bạn mỗi khi có thời gian rảnh nên phượt trở thành thoái quen và theo đó mình càng kỹ tính hơn trong việc lựa chọn địa chỉ thuê xe uy tín mà giá cả phải chăng để thuê xe.

Nguồn bài viết : https://www.kenhdulichdanang.com/tin-tuc/tu-van-du-lich/chia-se-dia-chi-thue-xe-may-gia-re-khi-du-lich-da-nang-68.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét